Giới thiệu HQ Computer

HQ Computer chuyên cung cấp linh kiện máy tính (Pc, Laptop), lắp đặt máy tính chơi game, đồ họa, văn phòng mới và cũ giá rẻ nhất.

Máy tính ngày nay không còn xa lạ với tất cả mọi người, từ học sinh, sinh viên, người đi làm hay người cao tuổi đểu có nhu cầu sử dụng máy tính. Bạn có thể sử dụng máy tính để học tập, giải trí, tìm hiểu kiến thức, làm việc,…

HQ Computer ngoài bán linh kiện máy tính, máy in, phụ kiện công nghệ còn chuyên lắp đặt máy tính theo nhu cầu của người sử dụng.

Máy tính văn phòng

Máy tín văn phòng không yêu cầu cao về cấu hình, đảm bảo xử lý hiệu năng công việc trung bình, chủ yếu người dùng sử dụng các ứng dụng văn phòng (Word, Excel) và các phần mềm công việc khác.

Với tầm giá chỉ từ 2 triệu bạn đã có thể lắp bộ máy văn phòng với chip G Ram 4Gb, đảm bảo xử lý công việc tốt. Bạn có thể nâng cấp thêm nếu yêu cầu công việc yêu cầu hiệu năng cao hơn.

Build máy tính chơi game

Có rất nhiều cấu hình chơi game với nhiều tầm giá khác nhau, tùy theo loại game yêu cầu cấu hình cao hay thấp, có những game cần chip hiệu năng cao nhưng lại có những game cần card đồ họa xử lý tốt.

Những game được quan tâm và có số người chơi nhiều nhất hiện nay là Liên Minh Huyền Thoại (LOL), FiFa Online 04, Pubg, GtA V, Đột Kích, game mobie giả lập,…

Một vài dòng chip được lựa chọn nhiều như G4400, i5-4570, i3-9100f, i5-9400,…. Và card màn hình được dùng nhiều như GT 730, GTX 750, GTX 950, GTX 1050, GTX 1050Ti, Rx 470, Rx 570, GTX 1060,….

Máy đồ họa, máy WordsStation

Một số công việc yêu cầu xử lý hiệu năng cực cao và ổn định, render video, hình ảnh dung lượng lớn, chơi game đồ họa khủng. Cần những linh kiện chuẩn, hiệu năng cao, hệ thống làm mát, tản nhiệt cực tốt, màn hình full HD (Hz cao) và đương nhiên giá thành cho một bộ PC như vậy thường không hề thấp.

HQ Computer tư vấn, lắp đặt máy tính theo đúng nhu cầu khách hàng, dù ở phân khúc nào, chơi game hay máy văn phòng, liên hệ ngay để được hỗ trợ trực tiếp hoặc bạn có thể qua cửa hàng tại số 4 ngõ 178 Nguyễn Lân, Thanh Xuân, Hà Nội để tham khảo và nhận nhiều ưu đãi khi mua máy.