Kinh nghiệm mua Macbook cũ ở Nhật

Bạn muốn mua Macbook cũ ở Nhật nhưng chưa biết cách làm? Janbox sẽ hướng dẫn cách mua và gợi ý cho bạn những kinh nghiệm cần thiết khi mua Macbook cũ Nhật.

Macbook là dòng sản phẩm laptop cao cấp được nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích sử dụng. Một số người tiêu dùng không có đủ ngân sách để mua thường tìm kiếm các dòng Macbook đã qua sử dụng. Và mua Macbook cũ ở Nhật là sự lựa chọn không thể nào tốt hơn. Bài viết dưới đây Janbox sẽ hướng dẫn cách mua và những lưu ý khi mua Macbook Nhật cũ.

Các trang web mua Macbook cũ ở Nhật uy tín

Yahoo Auction

Yahoo! Auctions là một trong những sàn đấu giá lớn và uy tín nhất Nhật Bản. Tất cả các mặt hàng từ giày dép, quần áo,.. cho đến các mặt hàng điện tử đều có trên trang web này. Yahoo! Auctions không chỉ bán hàng mới mà còn bán các mặt hàng đã qua sử dụng.

Bạn hoàn toàn có thể mua Macbook cũ ở Nhật trên Yahoo Auction bởi trang web này kiểm soát các mặt hàng một cách chặt chẽ, nhất là hàng secondhand. Tham khảo dịch vụ đấu giá yahoo Nhật tại GTshop giúp bạn mua hàng Nhật qua hình thức đấu giá nhanh chóng.

mua macbbok nhat

Rakuten

Rakuten cũng là một trong những ông lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử của Nhật Bản. Hàng hóa tại Rakuten vô cùng phong phú và đa dạng, bạn có thể tìm thấy các mặt hàng mới ra mắt hay những chiếc Macbook đã qua sử dụng tại website này. Ngoài hình thức mua hàng thông thường thì Rakuten còn cung cấp đến hình mức mua hàng đấu giá, từ đó giúp mọi người có thể mua được những món hàng hiệu với giá cả phải chăng. Đó cũng là một trong những lý do mà Rakuten được nhiều nhà bán lẻ và người tiêu dùng Nhật Bản yêu thích sử dụng.

mua macbook trên rakuten

Amazon Nhật Bản

Có thể nói Amazon Nhật như một kho hàng nội địa Nhật khổng lồ, đa dạng mẫu mã, chủng loại. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của những sản phẩm mà Amazon Nhật cung cấp bởi trang web này kiểm soát rất chặt chẽ chất lượng của những sản phẩm bán ra.

amazon nhật

Noppin

Mua Macbook cũ ở Nhật tại trang web Noppin cũng là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Sàn thương mại điện tử này cung cấp đến khách hàng các mặt hàng như laptop, điện thoại, mỹ phẩm và dụng cụ trang điểm, đồ chơi trẻ em, các mặt hàng thời trang,.. Để mua Macbook cũ Nhật chất lượng với mức giá rẻ thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng tính năng đấu giá tại Noppin.

Hướng dẫn cách mua Macbook cũ ở Nhật

Hiện nay có 3 cách để bạn có thể mua Macbook cũ ở Nhật, một là nhờ người thân quen ở Nhật mua rồi gửi về, hai là tự order trên các trang thương mại điện tử của Nhật rồi nhờ người thân quen ở Nhật gửi về Việt Nam, ba là sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Janbox.

Tuy nhiên thì muốn sử dụng cách thứ nhất và thứ 2 thì bạn cần phải đáp ứng được các tiêu chí sau:

- Có người thân quen tại Nhật để có thể gửi hàng về.

- Hiểu biết tiếng Nhật.

- Có số điện thoại Nhật để đăng ký tài khoản.

- Cần thẻ thanh toán nội địa Nhật.

- …

Để khắc phục những khó khăn này thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ mua hàng Mercari tại Janbox. Các bước mua Macbook cũ ở Nhật tại Janbox rất đơn giản như sau:

- Bước 1: Đăng ký tài khoản Janbox.

- Bước 2: Tìm kiếm dòng Macbook muốn mua trên các website Mercari, Amazon, Rakuten, yahoo auction,.. Đọc kỹ các thông tin về sản phẩm và thêm vào giỏ hàng.

- Bước 3: Thanh toán lần 1 cho đơn hàng.

- Bước 4: Sau khi đơn hàng nhập kho Janbox tại Nhật thì bạn thanh toán lần 2 cho đơn hàng. Sau từ 5 đến 7 ngày làm việc hành chính, Janbox sẽ giao hàng đến địa chỉ người nhận.

mua mac book nhật

Kinh nghiệm mua Macbook cũ ở Nhật

Để mua được Macbook cũ nhật chất lượng thì bạn nên chú ý những điều sau:

- Chọn các website bán hàng trực tuyến uy tín của Nhật để mua.

- Đọc kỹ các thông tin về nhà bán hàng, nên chọn những seller có điểm đánh giá cao.

- Với sản phẩm nên chọn những sản phẩm có hình ảnh, video, mô tả rõ ràng. Có chính sách cam kết cung cấp hàng chính hãng. Xem kỹ các thông số về Macbook.

- Nên mua vào những dịp sale thương hiệu của các website Nhật để được hưởng nhiều ưu đãi về giá cũng như miễn phí vận chuyển nội địa Nhật.

- Nên mua vào ngày Janbox có chương trình sale để tiết kiệm phí mua hàng và dịch vụ tăng thêm.

- Nên chọn đơn vị trung gian uy tín, sẵn sàng hỗ trợ khi mua phải Macbook không sử dụng được.

- Có thể sử dụng hình thức đấu giá Macbook để mua được hàng chính hãng với giá cả phù hợp.

Hy vọng với những kinh nghiệm mua Macbook cũ ở Nhật trong bài viết này sẽ giúp ích cho bạn để có thể mua được Macbook chính hãng với giá rẻ.