Xử lý lỗi không vào được Liên Minh nhanh chóng

Bài viết này cùng HQ Computer tìm hiểu một số lỗi không vào được Liên Minh hay gặp phải nhất, hi vọng bạn tìm được cách xử lý với lỗi đang gặp phải của mình, Liên hệ HQ computer để được tư vấn mua máy tính chơi Liên Minh giá rẻ.

Nếu bạn là một người thương xuyên chơi Liên Minh Huyền Thoại trên máy tính cá nhân thì việc gặp lỗi không vào được game có thể gặp phải, cùng xem một số lỗi không vào được Liên Minh và cách xử lý.
Liên Minh Huyền Thoại là tựa game có số lượng người chơi đông đảo hiện nay, nếu bạn chơi game trên máy tính cá nhân thì việc gặp một số lỗi không vào được game rất dễ sẽ gặp phải, có nhiều nguyên nhân dẫn tới vấn đề này có thể do phần cứng máy tính hoặc cũng có thể do phần mềm, mạng,… Cùng tìm hiểu một số lỗi và cách khắc phục dưới đây.

Một số lỗi không vào được Liên Minh Huyền Thoại

Lỗi tên đăng nhập không đúng

Lỗi này sảy ra trên server của Liên Minh Huyền Thoại, có thể do bạn chưa cập nhật phiên bản mới nhất cho trò chơi, một số người chơi treo máy tính trong thời gian server thực hiện cập nhật phiên bản Liên Minh mới, khi đó không thể khởi chạy game do phiên bản ở client với server không đồng bộ.

Cách khắc phục lỗi này khá đơn giản, bạn chỉ cần thoát tài khoản garena và thực hiện đăng nhập lại và cập nhật game lên phiên bản mới. Bạn cũng có thể sử dụng tính năng sửa game ở biểu tượng cờ lê phía tay trái.

Lỗi văng game

Lỗi  không vào được Lien Minh Huyền Thoại hay gặp, sẽ có thông báo lỗi “Bugsplat”, lỗi này sảy ra với rất nhiều nguyên nhân, có thể do máy tính của bạn có dấu hiệu lỗi phần cứng, xung đột phần mềm, phần cứng quá yếu hoặc cũng có thể mạng kết nối không ổn định.

lỗi văng game

Đầu tiên kiểm tra kết nối mạng của bạn có ổn định cho việc chơi game, nếu bạn bắt wifi qua thiết bị usb wifi sẽ khiến mạng internet được cung cấp yếu, không ổn định, điều này sẽ dẫn tới lỗi trên.

Đôi khi lỗi trên có thể do xung đột phần mềm, phần mềm diệt virut của máy tính có thể là nguyên nhân, bạn có thể khởi động lại máy và kiểm tra lại.

Lỗi nặng nhất dẫn tới tình trạng này đó là từ phần cứng, phần cứng máy tính của bạn không còn hoạt động ổn định, lúc này bạn cần kiểm tra kỹ hơn và qua thợ để thay mới hoặc sửa chữa các linh kiện đã hỏng.

Lỗi DirectX

Lỗi thường xảy ra khi máy bạn cài đặt Liên Minh lần đầu, điều này do nguyên nhân là hệ điều hành của bạn đang sử dụng phiên bản DirectX quá cũ, không phù hợp với yêu cầu từ game.

Lỗi DirectX

Điều nên làm đó là cập nhật driver và bản DirectX mới cho máy tính, bạn có thể lên mạng và tìm kiếm Driver tương ứng cho card màn hình, hoặc gõ từ khoá “tải DirectX 12” để tìm kiếm và tải về phiên bản DirectX mới hơn cho máy tính.

Lỗi trò chơi đang chạy

Lỗi này làm cho bạn không thể chạy được game và có thông báo trò chơi đang chạy, nguyên nhân là do Client của Liên Minh Huyền Thoại vẫn đang được chạy ngầm và chưa được thoát ra hoàn toàn.

Để xử lý bạn có thể mở trình quản lý tác vụ của máy tính (Tagmanager), ấn tổ hợp phím Ctrl + Alt + Del và chọn Tagmanager, tìm tới tác vụ đang chạy của Liên Minh và kích chuột phải chọn End Task để tắt, sau đó bạn vào game bình thường. Cách đơn giản hơn là thoát Garena và đăng nhập lại.

Lỗi máy chủ quá tải

Lỗi này từ server do quá nhiều người chơi tham gia game cùng một lúc, gần đây thì máy chủ của Liên minh huyền thoại được nâng cấp nhiều hơn, nên người chơi ít gặp các lỗi này, khi gặp lỗi bạn có thể thoát game và thử đăng nhập lại một vài lần, cho tới khi có thể vào được.

Cách xử lý lỗi không vào được Liên Minh

Tất cả các lỗi bạn gặp phải khi chơi Liên Minh Huyền Thoại thì chắc chắn đã có người chơi gặp trước đó, cách đơn giản nhất là tìm kiếm cách xử lý đã được chia sẻ trên mạng internet, tìm kiềm bằng cách gõ các từ khoá mà trò chơi thông báo cho bạn.

Tìm kiếm với cú phap tên lỗi + tên trò chơi, ví dụ “lỗi DirectX LOL”, “Lỗi màn hình đen lol”,… sẽ có những bài viết chia sẻ cách khắc phục cho bạn.

Trên đây là tổng hợp một số lỗi hay gặp khi chơi Liên Minh Huyền Thoại, để biết nhiều hơn về máy tính chơi lol build máy tính chơi game giá rẻ, bạn có thể liên hệ trực tiếp HQ Computer để được tư vấn nhanh chóng.