Mua máy tính cũ Hà Nội giá rẻ, uy tín, có lắp đặt tại nhà

Bạn cần mua máy tính cũ chơi game, làm việc, học tập, bạn đang phân vân về địa chỉ mua bán máy tính cũ Hà Nội Uy tín, giá tốt, Liên Hệ HQ Computer tại 148 Nguyễn An Ninh – Hoàng Mai để được hỗ trợ.

Với sự phát triển của công nghệ và Internet thì máy tính ngày càng trở nên quan trọng hơn, không chỉ dùng để chơi game mà máy tính còn phục vụ trong công việc, học tập, buôn bán,… và có rất nhiều người có chung thắc mắc đó là “nên mua máy tính cũng hay máy mới”.

Mỗi người sẽ có quan điểm mua sắm khác nhau, với mua máy tính cũng vậy, bạn có thể mua máy tính đã qua sử dụng, mua máy mới 100% hoặc cũng có thể dựng những máy kết hợp các linh kiện cũ và mới để ra được cây máy tính quả ưng ý nhất.

Máy tính giá rẻ Hà Nội

Mua máy tính cũng giống như mua một món hàng nào khác, trước khi quyết định mua hàng cần tìm những cửa hàng uy tín, giá rẻ, cung cấp máy tính đáp ứng nhu cầu của người mua, sau đó là chính sách bảo hành, hỗ trợ sau bán hàng cũng cần được quan tâm.

Mua máy tính cũ:

Là lựa chọn được nhiều người hướng đến, bởi việc mua máy tính cũ cũng mang tới nhiều lợi ích, nếu bạn là người biết về công nghệ hay đồ điện tử thì mua máy tính đã qua sử dụng không phải vấn đề gì trở ngại. Các cây máy tính cũ sẽ có giá thành rẻ hơn nhiều hoặc rất nhiều so với mới, do vậy việc lựa chọn có nên mua máy tính cũ giá rẻ được nhiều người quan tâm.

Mua mãy tính cũ giá rẻ Hà Nội

Ưu điểm:

  • Mua máy với giá thành rẻ hơn.
  • Cấu hình máy sẽ cao hơn so với tầm giá.
  • Có thể lắp ghép từ nhiều cấu hình, thành nhiều loại máy.
  • Mức giá linh động, tùy theo nhu cầu người sử dụng

Nhược điểm:

  • Dễ gặp trường hợp linh kiện đã qua sửa chữa.
  • Cần tìm cửa hàng uy tín, có trách nhiệm.
  • Một số lỗi vặt có thể gặp phải nên cần test kỹ và có bảo hành.

Mua máy tính mới:

Một chiếc máy tính để bàn mới rõ ràng mang lại sự an tâm lớn hơn, các link kiện mới ít xảy ra các trường hợp lỗi vặt hay xung nhau, tuy nhiên giá thành lại là trở ngại lớn nhất.

Mua máy mới

Ưu điểm:

  • Linh kiện mới, có bảo hành hãng dài.
  • Cây máy tinh Ít gặp các lỗi vặt, không cần kiểm tra máy quá kỹ.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao hơn rất nhiều so với máy cũ.
  • Máy đã sử dụng sẽ mất giá trị rất nhiều.

Màn hình máy tính, bàn phím, chuột

Ngoài quan tâm tới cấu hình, loại vỏ của máy tính để bàn thì màn hình máy tính bạn cũng có rất nhiều lựa chọn, chọn theo thương hiệu, kích thước, công nghệ màn hình, từ những màn hình chính hãng của các thương hiệu lớn như Dell, Samsung, LG, Acer,... bạn cũng có những lựa chọn ở phân khúc thấp hơn như Starview, Viewsonic, Lenovo, AOC,... với sự đa dạng về màn hình máy tính như vậy, việc chọn các linh kiện, thiết bị cho bộ máy tính của bạn cũng đa dạng hơn.

Ngoài màn hình thì phí chuột cũng là lựa chọn khách hàng quan tâm, tùy theo nhu cầu sử dụng bạn có thể mua bàn phím cơ, giả cơ hoặc văn phòng, tất cả đều có sẵn tại HQ Computer và bạn có thể trải nghiệm trực tiếp.

Kinh nghiệm khi chọn mua máy tính cũ Hà Nội

So với việc mua máy tính mới thì máy tính cũ cần quan tâm nhiều chi tiết hơn, ngoài tìm được cửa hàng uy tín để mua máy bạn cần biết một số điều sau đây để kiếm cho mình máy tính cũ giá rẻ mà vẫn tốt.

Test máy trực tiếp:

Đây là việc cần thiết phải làm khi mua máy tính cũ, các linh kiện cũ đã qua thời gian sử dụng có thể sẽ bị hao giảm hiệu năng, chất lượng có thể không còn được đảm bảo, các linh kiện bị xung làm cho máy tính hoạt động lâu dài bị yếu, giật lag, không đảm bảo công suất.

Chính vì vậy trước khi mua máy để bàn hay laptop hãy bỏ thời gian để kiểm tra hiệu năng, test qua bằng các phần mềm như Furmark, cpu-z,… bạn sẽ biết các linh kiện hoạt động tốt không, cùng với đó là trải nghiệm các loại game, phần mềm yêu cầu và máy tính cần xử lý được, nếu có dấu hiện lag, mất kết nối, out game hãy bỏ qua con máy này nhé.

Kiểm tra máy trực tiếp

Chế độ bảo hành hợp lý:

Ngoài kiểm tra máy trực tiếp, khi mua máy tính cũ Hà Nội hay bất kể đâu ngoài chất lượng sản phẩm bạn cũng cần quan tâm tới chế độ bảo hành, một của hàng uy tín có trách nhiệm sẽ thường có chế độ bảo hành cho các dòng máy cũ từ 1-3 tháng, đây là thời gian đủ để bạn sử dụng và phát hiện máy có vấn đề.

Tại HQ Computer luôn có chế độ bảo hành đổi mới khi lỗi bất kỳ từ phần cứng, nên bạn thoải mái sử dụng, kiểm tra máy tại nhà, có vấn đề gặp phải sẽ luôn được hỗ trợ thậm chí đổi mới với linh kiện tương đơng.

Bảo hành hợp lý

Giá rẻ:

Việc quan trọng không kém khi bạn chọn mua máy tính cũ đó là giá có rẻ hay không, vì là linh kiện cũ nên sẽ không có giá niêm yết, mỗi cửa hàng sẽ build với cấu hình khác nhau, linh kiện từ các hãng khác nhau, dẫn tới giá của máy tính cũ rất đa dạng.

Trước khi mua máy tính bạn có thể tham khảo ở một vài cửa hàng khác nhau để chọn ra địa chỉ có giá tốt, đương nhiên cũng đừng quên linh kiện đã qua sửa chữa hoặc có vấn đề rất có thể giá sẽ rẻ hơn.

Xem trực quan linh kiện:

Một vấn đề quan trọng trong việc mua máy tính cũ đó là linh kiện đã qua sửa chữa chưa, để phát hiện điều này ngoài tìm địa chỉ cửa hàng uy tín bạn cũng nên tự mình quan sát kỹ chi tiết các linh kiện, xem các tụ điện, các phần của main, card có dấu hiệu sửa chữa hay không. Ngoài ra bạn cũng cần biết một thông tin đó là, trên thị trường có những linh kiện chính hãng, linh kiện nhập khẩu,... điều này cũng làm cho giá của các bộ máy tính cũ không giống nhau, cho nên giá cả không phải là vấn đề ưu tiên khi mua cây máy tính.

Địa chỉ mua bán máy tính cũ Hà Nội

HQ Computer là cửa hàng chuyên dựng máy tính theo yêu cầu khách hàng, bạn có thể mua máy tính chơi game cũ Hà Nội, máy tính làm đồ họa, văn phòng, học tập trực tuyến,…. Với mục tiêu “sự hài lòng của khách là quan trọng nhất” HQ Computer không chỉ cung cấp máy tính giá rẻ mà còn đảm bảo cấu hình, hiệu năng và cam kết linh kiện không qua sửa chữa. Khách hàng tại Hà Nội có thể tham khảo trực tiếp các sản phẩm tại cửa hàng, bạn cũng có thể mua hàng online qua website hoặc fanpage.

Máy tính giá rẻ:

Có liên kết với rất nhiều các đại lý, công ty cung cấp linh kiện uy tín tại Hà Nội, chúng tôi luôn có những sản phẩm giá thành tốt hàng đầu không chỉ đồ cũ mà còn cả những linh kiện mới.

Cam kết bảo hành 1 đổi 1:

Tất cả các linh kiện của máy tính để bàn mới được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất và nhà phân phối, linh kiện cũ được bảo hành đổi trả trong tháng đầu tiên sử dụng, đổi mới sản phẩm tương tự nếu có lỗi bất kỳ từ phần cứng.

Test máy trực tiếp:

Kiểm tra máy trực tiếp tại cửa hàng, trải nghiệm game, sử dụng máy miễn phí, khách hàng hài lòng mới mua máy, không phải cửa hàng nào cũng “dám” để khách hàng test và sử dụng máy tùy thích như tại HQ Computer.

Lắp đặt nội thành:

Đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, xử lý, lắp đặt máy tính nhanh chóng sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ lắp đặt tại nhà, ngoài ra với các trường hợp khách hàng gặp khó khăn khi sử dụng máy tính, HQ Computer cũng luôn có giải pháp hỗ trợ kịp thời. Bạn cần mua máy tính và lắp đặt tại Hoàng Mai, Cầu Giấy, Thanh Xuân Hà Nội,... liên hệ HQ ngay!

Tư vấn cấu hình phù hợp:

Tùy mỗi nhu cầu sử dụng của khách hàng, HQ Computer sẽ tư vấn máy tín với cấu hình phù hợp nhất trong tầm giá, khách hàng cũng có thể tự chọn cấu hình cho mình. Có thể bạn chưa biết thì mỗi một game hay ứng dụng máy tính sẽ yêu cầu cấu hình khác nhau, do vậy để đảm bảo máy tính xử lý được tốt khi sử dụng làm việc đừng ngại liên hệ HQ Computer để được hỗ trợ.

HQ Computer ngoài lại cửa hàng mua bán máy tính cũ Hà Nội đáng để bạn tham khảo, tại đây bạn cũng có thể lựa chọn nâng cấp linh kiện, trang trí thêm cho cây máy tính hay dàn máy, mua bán laptop mới, cũ với giá phải chăng, chế độ bảo hành phù hợp.

Nếu bạn có nhu cầu mua máy tính chơi game cũ tại Hà Nội hoặc dựng máy tính theo nhu cầu chơi game, làm việc, liên hệ HQ Computer để nhận tư vấn về cấu hình máy phù hợp nhất, đặc biệt luôn build máy tính theo tầm giá khách hàng đưa ra và đáp ứng đúng nhu cầu thực tế.

  • Số điện thoại:    0972.750.361
  • Địa chỉ: 148 – Nguyễn An Ninh – Hoàng Mai – Hà Nội      
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hqcomputerhn